Ferðasaga par excellans!

Ekki það að mig langaði neitt rosalega að leggja upp í þetta ferðalag. Eiginlega langaði mig bara að vera heima með bestu mútts í heimi og bró og ze husband and ze lygi and ze garlfriends and me dogs.

Allavega snemma morguns á mánudag lögðum ég og mamma mín afstað uppá flugvöll....í snjó. Á flugvellinum tekur á móti mér afskaplega ljóshærð stúlka með rosalega mikinn maskara (samt sko minni en allar hinar) og gefur mér sæti og er voða næs. Þá löbbum við mamms uppá security dótið þar sem henni var meinaður aðgangur og hent út, hún reyndi nú samt að malda í móinn með að segja að dóttir hennar væri dýralæknanemi og gott væri að eiga sambönd við þannig fólk (neeeei djók, það var ég á kaffibarnum).

Kom inná flugstöðina, fyrsta verk var að kaupa svaðalega glæsilegan hárblásara með snúra sem dregst inn ef maður ýtir á takka. Næst var að kaupa samloku á uppsprengdu verði, því næst að kaupa alveg nákvæmlega eins dagbók og ég var með í fyrra og sem betur var hún til annars hefði ég fengið kannski smá panikkattakk. Svo ákvað ég bara að rölta að hliðinu mínu...þar sem ég er nett paranoid að missa alltaf fluginu mínu og þar með hófst það. Fyrst var okkur sagt að vegna veðurs þá myndum við fá að heyra meira uppúr 10 (flugið átti að vera klukkan 9). Upplýsingar klukkan tíu voru ömurlegar en þessar klukkan 11 sögðu okkur að við myndum halda afstað uppúr eitt....ekkert varð af því. Eftir að nýjar upplýsingar áttu að birtast á ca. klukkutíma fresti í 4 tíma var ég aðeins orðin pirr og fór og spurði og fékk voðalega lítið útur kerlu.

9 tímum seinna vorum við komin inní vél....og þá lak hún eða eitthvað! Ég gat ekki annað en hlegið þegar flugstjórinn sagði að við þyrftum að doka aðeins í vélinni því það þyrfti aðeins að laga hana.....klukkutíma seinna vorum við að fara í loftið. Ég hef oft lent í seinkunum, það virðist fylgja mér en 10 tíma seinkun....ég hef aldrei verið svo heppin. Þetta var æðislega og sérstaklega þegar ég svo þurfti að borga fyrir verstu samloku í heimi....hver setur gulrót á samloku?

Næsta ferðasöguholl seinna.....þvottavélin er að verða búin!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lak vélin? Ég hefði öskrað þangað til mér hefði verið hent út. Trúi ekki að þú hafir flogið í vél sem lak. Mér er alveg sama þótt einhver hafi stöðvað lekann.

Sjitt, hvað ég er flughrædd.

dr (IP-tala skráð) 5.2.2009 kl. 12:10

2 identicon

Eg er reyndar ekki viss um hvort tad hafi verid leki eda hreyfill. En eg get ekki sagt ad eg hafi verid roleg tegar flugstjorinn ad nu vaeri allt komid i lag....eg trudi engan vegin a tessa flugvirkja. Og svo voru skritin hljod en tad lagadast og tad eina sem amadi ad mer tegar eg kom til Lon og don var treyta.

 Koma svo dr....bok og tala vid manninn vid hlidina i take off og landing!

inam (IP-tala skráð) 5.2.2009 kl. 12:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband