aumingjas inam

Ég er į alveg herfilegu ljótuskeiši eins og er. Er svo komin meš svona glęsilegt sįr ķ munnvikiš eins ég į til aš fį endrum og eins. Vinkona benti mér į aš kaupa frunsukrem og ég fékk algeran bömmer žar sem ég hef aldrei fengiš frunsuling nema hvaš aš žetta er svo ekkert frunsa. Žar sem frunsur eru blöršukenndar og eitthvaš žį er žetta hreinlega sįr ķ munnviki, hef grun um aš žetta sé einhversskonar vķtamķn-eša aukaefnisskortur. Žegar ég var mjóna og įt aldrei žį var ég mjög oft meš žetta....ógešslega leišinlegur stašur til aš vera meš sįr žvķ žaš er alltaf aš rifna upp...nema ef mašur žegir og žaš veit hver mašur aš ég į erfitt meš aš gera!

Annars er ég komin ķ helgarfrķ...langar dįldi ķ bjór eša gott raušvķn eša G&T eša bara vatn....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Anna hefur įbyggilega smitaš žig af munnvikssįri, varstu aš kyssa hana eša?

Bó (IP-tala skrįš) 19.2.2009 kl. 18:24

2 identicon

Oó anna! Komst upp um kysserķiš!

inam (IP-tala skrįš) 20.2.2009 kl. 16:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband