Heppna inam

Æ hvað ég er heppin hvað ég á fína og góða familíu. Mamma og ómar fóru í morgunn og það er búið að vera ó svo fínt að hafa þau, jafnvel þó ég hafi verið upptekin að læra fyrir endurtektarpróf í biochem sem ég svo rústaði....pottþétt með þeirra einstöku nærveru.

Skrifa meira seinna, hlakka til að koma heim í grill, rauðvinsdrykkju, hestbak, dans með gaurunum og gellunum, vinnuna and all!

Þangað til, lími ég rassinn á mér við stólinn og læri þar til ég sofna ofan í bækurnar!

Yfir og út!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heldurðu ekki að Unnur Ósk frænka ofurheili og Rósusystir sé búin að klára MH á þremur árum og útskrifast með diplóma í dansi um leið og sé búin að sækja um dýralækninganám í Norge sem byrjar með haustinu. Kannski eigið þið heilarnir eftir að vinna saman í framtíðinni.

dr (IP-tala skráð) 4.5.2009 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband